Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức khác
Sản phẩm công nghệ Đài Loan ‘mê hoặc’ người Việt

(VTC News) - 142 sản phẩm đến từ 30 thương hiệu đã “mê hoặc” hơn 50.000 người Việt trong hàng loạt các hoạt động của chiến dịch Taiwan Excellence 2012. Cùng với đó hơn 5.000 thí sinh đã tranh tài sôi động với cuộc thi SmarTEST!

Đề xuất nhiệm vụ hợp tác KH-CN Việt Nam - Đài Loan

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các học viện, các trường đại học và cao đẳng; các viện, trung tâm nghiên cứu trực thuộc Bộ GD&ĐT về việc đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế theo Nghị định thư với Đài Loan năm 2014.

Hội nghị Giám đốc các Sở Khoa học và Công nghệ

Tiếp nối thành công của Hội nghị triển khai Chiến lược phát triển Khoa học và Công nghệ (KH&CN) giai đoạn 2011 - 2020, ngày 09/3/2013, tại Hà Nội, Bộ KH&CN tổ chức Hội nghị Giám đốc các Sở KH&CN.

Bổ nhiệm Viện trưởng Viện điều tra quy hoạch rừng

Ngày 30 tháng 11 năm 2012 tại Văn phòng Viện điều tra quy hoạch rừng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức công bố Quyết định số 2968/QĐ-BNN-TCCB ngày 23 tháng 11 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều động, bổ nhiệm Ông Nguyễn Nghĩa Biên, nguyên Vụ...

Đề án về ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ TN&MT

Sáng 15/3, lãnh đạo Bộ TN&MT đã làm việc với lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương nhằm hoàn thiện Đề án “Chủ trương, giải pháp chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu; đẩy mạnh công tác bảo vệ TN&MT”. Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ đều khẳng định,...

Việt Nam-Nhật Bản thỏa thuận tăng hợp tác nông nghiệp

Sáng 4/5, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Cao Đức Phát đã hội đàm với Bộ trưởng Nông-Lâm-Ngư nghiệp Nhật Bản Hyashi Yoshimasa về các vấn đề liên quan tới hợp tác phát triển trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp giữa hai nước.

   1   2